• (iOS) Dumb Ways to Die โกงรหัสอัญมณีไม่มีที่สิ้นสุด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dumb Ways to Die ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dumb Ways to Die IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงรหัสอัญมณีไม่มีที่สิ้นสุด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Dumb Ways to Die 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    กัตตะขคะ

    เด้งเด้งด้วย

    เท่แต่มีจุดบกพร่องเยอะเหมือนตอนยกน้ำหนักตัวที่ไม่ต้องคลิก

    เป็นเกมที่เล่นสนุกมากและฉันสนุกกับการเล่นอย่างมาก แม้ว่าบางครั้งมันไม่ได้ลงทะเบียนการเคลื่อนไหว ซึ่งจะทำให้คุณแพ้ ซึ่งบางครั้งก็ค่อนข้างน่ารำคาญ แต่อย่างอื่น เกมนี้สนุกจริงๆ

    โอเค เกมไม่เจ๋งขนาดนั้น มันช่างน่าเบื่อ และคุณยังสูญเสียมาก และมันยากมาก สิ่งเดียวที่ฉันชอบในเกมนี้คือดนตรี มันเป็นเพลงที่น่าทึ่ง ดังนั้นเพราะฉันให้เกมนี้สามดาว แต่จริงๆแล้วฉันไม่ชอบเกมนี้เลย

    ฉันไม่ชอบเกมนี้เพราะมันถามคำถามเดียวกัน เมื่อคุณทำผิดคุณจะเสียคะแนน ดังนั้นฉันชอบที่คุณไม่ควรดาวน์โหลดเกมนี้ มันน่าเบื่อที่จะพูด ไม่มีใครโหลดเกมเสร็จแล้ว แต่ถ้าคุณไม่อยากทำ เพราะมันน่าเบื่อมาก ฉันขอโทษสำหรับคนที่ทำเกมนี้ แต่ฉันเกลียดมัน!!!!!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :